วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2559

สถานที่ปล่อย Lure คึกคักมาที่สุดของไทย อยู่ที่ไหนบ้าง

ทราบกันหรือยังสำหรับเหล่าเทรนเนอร์ทั้งหลายว่า ในประเทศไทยของเรามีสถานที่ปล่อย Lure มากที่สุดตรงไหนบ้าง ถ้าเราทราบแล้วก็คงไม่พลาดที่ไปไล่จับ pokemon กัน เรามาดูกันว่าในประเทศของเราสถานที่ปล่อย Lure คึกคักที่สุดอยู่ตามจังหวัดอะไรบ้าง

เมื่อทราบแล้วเราไปไล่จับตัวโปเกมอนกันเลย!!! แต่อย่าลืมพก pokeball powerbank ไปด้วยนะค่ะ "เทรนเนอร์มืออาชีพอย่างเราๆจะพกพาวเวอร์แบงค์ธรรมดาไปจับโปเกมอนได้อย่างไร จริงไหม"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น